Ngày đăng: 2023-11-06 15:17:46
Ngày 1/10 tại khách sạn Trống đồng Palace, Lễ công bố tái định vị thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới Min Min Care diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu cột mốc quan trọng, mở màn cho hành trình mới chuyên nghiệp - táo bạo. Đây cũng là bước chuyển mình sau 7 năm hình thành và phát triển của Min Min Care, tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe người Việt.
Buổi lễ có sự tham gia của Thạc sĩ - Bác sĩ Lê Thị Hải - Nguyên giám đốc Trung tâm tư vấn dinh dưỡng - Viện dinh dưỡng Quốc gia, CEO Nguyễn Thu Nga - CEO & Founder sáng lập thương hiệu ngũ cốc Min Min Care, Chuyên gia Hằng Phạm - Chuyên gia Branding & Marketing dành riêng cho phụ nữ, cố vấn Brand & Marketing cho thương hiệu Min Min Care cùng với hàng trăm đại lý, đối tác và khách hàng yêu thích thương hiệu Min Min Care.
Thương hiệu ngũ cốc Min Min chính thức thành lập từ năm 2016. Tên gọi Min Min được lấy cảm hứng từ tên người con trai của CEO Nguyễn Thu Nga.
Bắt nguồn từ những khó khăn của bản thân sau khi sinh con bị mất sữa, CEO Nguyễn Thu Nga đã nghiên cứu tìm ra ngũ cốc dinh dưỡng giúp mẹ bầu bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đồng thời sau khi sinh về sữa nhiều, đặc, mát, thơm. Và đó cũng chính là lý do CEO Nguyễn Thu Nga thành lập thương hiệu ngũ cốc Min Min, mang đến giải pháp dinh dưỡng cao cấp, chuyên biệt số 1.
Trong suốt chặng đường 7 năm qua, ngũ cốc Min Min vinh hạnh có được sự đồng hành từ các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước, sự ủng hộ từ quý đại lý, quý đối tác và hơn 5 triệu khách hàng.
Trong bối cảnh thế giới thay đổi không ngừng, tái định vị thương hiệu là yêu cầu tất yếu nhằm mục tiêu phù hợp xu hướng, để thay đổi vị thế trên thị thường.
Sau chặng đường 7 năm, CEO Nguyễn Thu Nga và ban lãnh đạo ngũ cốc Min Min quyết định tái định vị thương hiệu trở thành Min Min Care - Chuyên gia ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp chuyên biệt số 1.
Khoác lên mình tấm áo mới, với logo nhận diện mới, Min Min Care mang đến hình ảnh chuyên nghiệp - táo bạo nhưng vẫn đi đúng theo sứ mệnh mang đến giải pháp dinh dưỡng tự nhiên, cao cấp, toàn diện, chuyên biệt, số 1 được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.
Cũng tại buổi lễ, Min Min Care ra mắt sản phẩm mới: Sữa hạt dinh dưỡng dành cho cả gia đình, đồng thời mở ra không gian trải nghiệm thử toàn bộ sản phẩm: Ngũ cốc Lợi sữa, Ngũ cốc Mẹ bầu, Sữa hạt dinh dưỡng cho quý khách hàng, quý đối tác và đại lý có mặt tham dự sự kiện.
Lễ công bố tái định vị thương hiệu Min Min Care đánh dấu bước ngoặt trên hành trình mang đến giải pháp dinh dưỡng cao cấp, chuyên biệt cho người Việt và khẳng định vị thế dẫn đầu của Min Min Care.
Xem thêm thông tin về các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng cao cấp chuyên biệt Min Min Care tại đây.